CHINA AIRLINES

Latest News

Tìm kiếm

Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Giải trí trên máy bay China Airlines

China C là hãng hàng không giá rẻ lớn nhất Đài Loan và xếp vào hạng tầm cỡ của châu Á khi có đội ngũ nhân viên lên đến 10.000 người. Chuyên khai thác những chuyến bay xuyên lục địa, China Airlines đã lắp đặt các thiết bị giải trí nhằm giúp hành khách thư giản suốt chuyến bay dài. Hãy cùng Phú Thịnh khám phá kho thông tin giải trí bậc nhất trên chuyến bay của China Airlines.


Để hành khách có thể thư giãn trên chuyến bay của mình, China Airlines bố trí mỗi ghế ngồi gắn liền một màn hình TV phẳng từ 18-24 inch cùng tai nghe chống ồn. Với thiết bị hiện đại, bạn đã sẵn sàng khám phá dịch vụ giải trí của China Airlines chưa?

Liên tục cập nhật kho phim truyện nổi bật, China Airlines luôn có sẵn 101 phim điện ảnh mới nhất trên các chuyến bay của mình. Hệ thống sẽ cập nhật những tác phẩm kinh điển như Lucy, New Jersey Boys, StarCraftiso – Team, … Đây là những bộ phim chiếu rạp ăn khách nhất thời gian này. Bạn có thể vừa xem phim, vừa check mail hoặc xem tập tin PDF thông qua các cổng USB và Wi-fi miễn phí.


Để mở mang kiến thức hãng hàng không này cung cấp thêm các Movie về thể thao, du lịch, ẩm thực, thời trang, nghệ thuật, tin tức thời sự, … Nếu bạn không thích xem phim bạn có thể giải trí bằng các movie này. Để phù hợp với hành khách quốc tế, mỗi video đều có phụ đề tiếng Anh.
Việc dán mắt vào màn hình sẽ khiến bạn mỏi mắt. Hiểu được vấn đề này, China Airlines cung cấp 260 album âm nhạc gồm các thể loại như jazz, ballad hay các bài hát trữ tính của Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn quốc để bạn giải trí. Bạn có thể nghe nhạc lúc ngủ để có được giấc ngủ sâu và tránh được tiếng ồn.


Để chiều lòng hành khách trẻ tuổi, hãng cũng cung cấp thêm 16 kênh âm nhạc và các album của các DJ nổi tiếng trên khắp thế giới. Hãy truy cập vào biểu tượng âm nhạc trên màn hình và lựa chọn thể loại nhạc âm nhạc mà mình yêu thích. Từ nhạc cổ điển, trữ tình đến hiện đại để bạn thoải mái lựa chọn.



Hiện China Airlines cung cấp đường bay đến 98 điểm thuộc 29 quốc gia thuộc Châu Á, Châu Âu, Bắc Mỹ và châu Đại Dương. Để tận hưởng không gian tiện nghi và dịch vụ giải trí phong phú bạn có thể mua vé máy bay China Airlines tại phòng vé Phú Thịnh, đại lý chính thức của hãng tại Việt Nam.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Giải trí trên máy bay China Airlines Rating: 5 Reviewed By: China Airlines