CHINA AIRLINES

Latest News

Tìm kiếm

Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ của hãng hàng không China Airlines

VE MAY BAY DI MY AGENT.VN


Dù là một đất nước  sinh sau đẻ muộn nhưng Mỹ lại là nơi hội tụ tinh hoa  của nhân loại. Với nền kinh tế và  giáo dục phát triển bậc nhất Mỹ hay còn gọi là hợp chủng quốc Hoa Kỳ thu hút nhiều du học sinh và người lao động khắp nơi trên thế giới đến  sinh sống, học tập và làm việc trong đó  có cả người Việt Nam. Để chuyến đi của mình tiết kiệm    thuận lợi bạn nên mua vé máy bay đi Mỹ của hãng hàng không China Airlines tại phòng Phú Thịnh để nhận được nhiều ưu đãi.

ve may bay di my
Vé máy bay đi Mỹ China Airlines

Được thành lập từ năm 1959, China Airlines được xem là một trong những hãng hàng không lão thành dày dạn kinh nghiệm. Hiện tại hãng đang khai thác các đường bay đến 98 điểm thuộc 29 quốc gia thuộc Châu Á, Châu Âu, Bắc Mỹ và châu Đại Dương. Sử dụng dịch vụ bình dân của hãng hàng không China Airlines sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí cho  chuyến đi của mình.

Mỗi ngày China Airlines khai thác 2 đến 3 chuyến máy bay đến Mỹ xuất phát từ Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Do đường bay dài nên hành khách sẽ nghỉ chân tại sân bay quốc tế Đào Viên trước khi nối tiếp chuyến bay đi đến Mỹ. Vé máy bay đi Mỹ của  China Airlines được các du học sinh và người lao động ưa chuộng bởi giá cả phải chăng của  nó.

Hành trình cụ thể và điểm đến cụ thể như sau bạn cần chú ý để không bị nhỡ chuyến  bay nhé.  Phú Thịnh xin nhắc bạn rằng với các chuyến bay đến Mỹ thủ tục check-in và hải quan rất  phức tạp vì vậy bạn cần có mặt tại sân bay trước 3 giờ khi máy bay khởi hành.


Lịch trình bay và giá thay đổi tùy vào từng thời điểm vì vậy bạn nên đặt vé càng sớm càng tốt để biết thêm chi tiết. Ngoài hạng vé phổ thông bạn có thể nâng cấp hạng ghế của mình lên First Class hay Business Class với giá  cũng rất phải chăng.

Hãy nhanh tay liên hệ ngay với phòng vé Phú Thịnh để sở hữu ngay vé máy bay đi Mỹ với giá rẻ nhất.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ của hãng hàng không China Airlines Rating: 5 Reviewed By: China Airlines