CHINA AIRLINES

Latest News

Tìm kiếm

Thứ Bảy, 8 tháng 11, 2014

Quy định hoàn đổi vé của China Airlines

Việc hoàn đổi vé là điều nằm ngoài ý  muốn của mỗi hành khách khi sử dụng dịch vụ hàng không. Trong tất cả các hãng hàng không, China Airlines đã đưa ra quy định hoàn đổi vé “thoáng” nhất có thể để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng. Hãy cùng Phú Thịnh cập nhật thông tin bổ ích này nhé!


Trong trường hợp hoàn đổi vé, hành khách phải chi trả phí hoàn vé 100 USD. Với những ai thay đổi hành trình, hãng sẽ xuất vé mới thay thế với lệ phí 75 USD. Nếu hành khách muốn sang tên, nâng hạng, gia hạn vé phải chi trả 50 USD một lần. Nếu bạn kết hợp thay đổi cả hành trình và sửa tên, nâng hạng, gia hạn vé thì mất 100 USD. Bạn nên chú ý rằng tất cả giá kể trên chưa tính thuế và YQ.

Với những hành khách mua vé máy bay sớm có giá trị một năm kể từ ngày xuất vé thì phải đóng phụ thu chênh lệch giá nếu tỉ giá tiền có thay đổi. Quy định này nhằm đảm bảo sự công bằng với hành khách khác khi tình trạng lạm phát ngày càng tăng cao.
Nếu hành khách luân chuyển tại Taipei thì hành khách hạng vé Economy Class phải trả chi phí sân bay 350USD cho lượt đi, miễn phí lượt về. Đối với hạng vé Business Class, China Airlines không cho phép quá cảnh tại Taipei trong lượt đi đối với vé hạng C.


Để khách hàng cảm thấy thoải mái khi sử dụng chuyến bay China Airlines đưa ra quy định miễn phí khách sạn tại TPE cho chuyến bay SGN- TPE-HNL/NYC. Theo đó, hạng vé Business Class được hỗ trợ khách sạn miễn phí cả lượt đi lẫn lượt về. Đối với hành khách hạng thương gia, hãng sẽ miễn phí khách sạn (phòng đơn) tại TPE đối với khách đi một lượt. Những nhóm khách từ hai trở lên hãng sẽ hỗ trợ phòng đôi cho những hành khách đi khứ hồi.
Riêng đối với chặng bay SGN-TPE những hành khách nào muốn nâng lượt phải trả 60 USD/ lượt. Hãng sẽ không hoàn lại phần chênh lệch trong trường hợp máy bay không còn hạng C. Trong mùa cao điểm hãng sẽ áp dụng phí phụ thu 50 USD/chiều, 100 USD/ khứ hồi.

Nếu bạn đang thắc mắc về vấn đề hoàn đổi vé của hãng hàng không China Airlines, hãy gọi ngay đến hotlines (08) 38457409 của phòng vé Phú Thịnh – đại lý chính thức của China Airlines tại Việt Nam để được đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm giúp đỡ.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

  1. Tks thông tin tác giả chia sẻ đến chúng tôi. Thêm một địa chỉ cung cấp vé máy bay vào dịp tết 2017 với giá rẻ cho các bạn tham khảo là Cánh Chim Việt Travel. Truy cập website http://www.canhchimviet.com.vn và đặt ngay cho mình những tấm vé với giá tiết kiệm nhất nhé!
    Tổng hợp chi tiết KM của Vietjet Air xem tại http://www.canhchimviet.com.vn/cat/ve-may-bay-vietjet-air

    Trả lờiXóa

Item Reviewed: Quy định hoàn đổi vé của China Airlines Rating: 5 Reviewed By: China Airlines