CHINA AIRLINES

Latest News

Tìm kiếm

Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Tiện nghi với dịch vụ di động của China Airlines

Để việc liên lạc, ghi nhớ chuyến bay dễ dàng, China Airlines đã hỗ trợ hành khách 4 dịch vụ di động gồm vé điện tử lên máy bay, Mobile App, Mobile web và China Airlines Wechat. Hãy cùng Phú Thịnh tìm hiểu tính năng của các ứng dụng này để việc kết nối trên các chuyến bay hàng ngày trở nên dễ dàng hơn.


1.    CI mobile App
Từ Iphone hay bất kỳ chiếc điện thoại sử dụng hệ điều hành Android, Windows Phone đều có thể tải CI mobile App để tiện nghi cho việc gửi và nhận thông tin. Ngoài giao diện mới, ứng dụng này còn bổ sung thêm tính năng Check-in nữa đấy. Bây giờ thì bạn có thể thoải mái tải vào máy chiếc vé điện tử và không còn phải lo ngại về vấn đề để quên vé máy bay và giấy tờ tùy thân. Hãy để quá trình check-in trở nên gọn nhẹ, tiết kiệm thời gian hơn với ứng dụng này.


  1. Thẻ lên máy bay điện tử
Từ ngày 26/3/2012, China Airlines bắt đầu áp dụng dịch vụ “thẻ lên máy bay điện tử”. Hành khách có thể đăng ký tại trang web của China Airlines hoặc tải ứng dụng CI Mobile APP về di động. Chiếc thẻ thẻ điện tử thông minh này sẽ giúp bạn thông qua bộ phận an ninh, xuất nhập cảnh và đáp chuyến bay China Airlines dễ dàng hơn.


  1. Mobile web
Để hành khách trên chuyến bay của China Airlines liên lạc thuận tiện, hãng đã đưa ra một trang web di động nhằm cung cấp giao diện và thông tin liên quan đến chuyến bay của bạn.
Trên tất cả các khoang của máy bay China Airlines đều cung cấp wifi, sau khi kết nối với mobile web bạn có thể tha hồ lướt web, truy cập các trang mạng xã hội như đang ở dưới mặt đất.


  1. China Airlines Wechat
Nhằm kết nối với mặt đất, hãng China Airlines đã cung cấp cho công chúng dịch vụ điện thoại Wechat để liên kết thành một nhóm cộng đồng. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể tải về máy ngay lập tức để nhận được các thông tin hữu ích về khuyến mãi, dịch vụ và trao đổi kinh nghiệm.



Để  biết thêm chi tiết bạn có thể gọi ngay đến hotline (08) 38457409 của Phú Thịnh Travel để được nhân viên tư vấn. Chúng tôi hân hạnh là đại lý ủy quyền của China Airlines tại Việt Nam với chất lượng phục vụ tốt nhất. 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tiện nghi với dịch vụ di động của China Airlines Rating: 5 Reviewed By: China Airlines