CHINA AIRLINES

Latest News

Tìm kiếm

Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Chiêm ngưỡng những lớp ghế hiện đại trên Boing 777 của China Airlines

China Airlines được đánh giá là hãng hàng không có tuổi thọ máy bay trẻ nhất thế giới (8,3 tuổi). Trong đó, chiếc Boing 777-300ER là một trong những “chú chim sắt” hiện đại tuyệt đỉnh nhất trong tổng số 67 chiếc máy bay của China Airlines. Hãy cùng Phú Thịnh chiêm ngưỡng những lớp ghế hiện được thiết kế một cách độc đáo này nào.

Máy bay Boing 777-300ER là tác phẩm được thiết kế theo phong cách phương Đông mang đấm dấu ấn truyền thống. China Airlines đã yêu cầu các nhà thiết kế tạo nên những thiết bị phần cứng mới nhất, sử dụng thông minh những lớp ghế có thể lắp ráp dễ dàng. Những điều tuyệt diệu đó nhằm mục đích tạo nên không gian độc đáo, tiện nghi để chuyến bay của bạn trở nên thoải mái hơn.


Ở trong cabin hạng sang và khoang kinh tế,  hơn 100 chỗ ngồi được thiết kế với những chiếc ghế xoay 1800. Lúc ban đầu nó chỉ là một chỗ ngồi thông thường gắn với mặt bàn nhỏ nhưng sau khi biến đổi nó chẳng khác gì là một phòng ngủ riêng rộng đến 78 inch. Để thuận tiện cho việc đọc tài liệu và để máy vi tính, chiếc ghế thông minh này còn có phần lan can có thể gấp mở tự động bằng nút điều khiển. Trông vậy đấy nhưng chúng vững chắc lắm đấy, bởi được làm từ gỗ và hợp kim tuyệt hảo. Để điều khiển chiếc ghế hiện đại này, bạn có thể nhấp vào các biểu tượng cảm ứng ở phía bên thành ghế.


Để giải trí, mỗi ghế có gắn một màn hình LCD cảm ứng đa điểm rộng đến 18 icnh, cung cấp âm thanh và hình ảnh đạt chuẩn HD đấy. Bạn có thể sử dụng tính năng AVOD để xem các video theo yêu cầu.


Ở chiếc ghế cắt lớp này có một tủ đa chức năng chứa ổ cắm 110V, hai khe cắm USB, khe cắm tai nghe để chống tiếng ồn và màn hình LCD 4, 1 inch trên bộ điều khiển từ xa.
Để khử mùi hôi khó chịu từ không gian thiếu không khí, mỗi cabin đều có những điểm để đặt những lọ dung dịch khử mùi gồm nước hoa, trà và hương thơm dịu từ cà phê tự nhiên. Những mùi hoa cỏ tự nhiên này sẽ giúp bạn dễ ngủ và đầu óc thư thái hơn cho những chuyến bay dài.


Trên tất cả các cabin đều được lắp đặt wifi và nếu bạn sử dụng thì phải trả phí theo giờ. Hãng cũng cung cấp những Seat trò chuyện, chat với bạn bè và chia sẻ video theo đề nghị của bạn.
Ngoài ra, trên Boing 777-300ER, mỗi hành khách còn được phát một túi đồ tắm gồm các sản phẩm chăm sóc da, dầu gội của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới nữa đấy. Quá tuyệt phải không nào?

Tại Việt Nam, Phú Thịnh là đại lý ủy quyền của China Airlines. Hiện tại hãng đang khai thác các chuyến bay đến 98 điểm thuộc 29 quốc gia thuộc Châu Á, Châu Âu, Bắc Mỹ và châu Đại Dương. Trong các cuộc bình chọn, China Airlines được đánh giá là hãng có chuyến bay an toàn, ưu việt và tiện nghi tuyệt đối.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chiêm ngưỡng những lớp ghế hiện đại trên Boing 777 của China Airlines Rating: 5 Reviewed By: China Airlines