CHINA AIRLINES

Latest News

Tìm kiếm

Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

China Airlines: hãng hàng không “lão thành”

Được thành lập từ năm 1959, China Airlines được xem là một trong những hãng hàng không lão thành dày dạn kinh nghiệm. Đến thời điểm hiện tại, hãng đã có hệ thống nhân  viên trên 10 nghìn người và cũng là hãng hàng không chuyên chở hàng hóa và hành khách lớn nhất giữa hai bờ eo biển Đài Loan.


Qua một số thông tin ngắn gọn trích dẫn ở trên, có thể bạn đã hình dung được phần nào về sự lớn mạnh của hãng hàng không China Airlines. Hiện tại, China Airlines là hãng hàng không lớn nhất Đài Loan và thuộc loại tầm cỡ của Châu Á. Trụ sở chính của hãng đặt tại sân bay Quốc tế Đào Viên (Đài Loan).



Do những ảnh hưởng về chính trị, mãi đến tháng 7/2008 China Airlines mới bắt đầu phát triển đường bay nối Đài Loan và Trung Quốc. Nhờ vậy mà đã giải quyết được việc chuyên chở một khối lượng hàng hóa khổng lồ tại các điểm Thượng Hải, Bắc Kinh và Quảng Châu. Hiện tại, ngoài 49 máy bay chở khách China Airlines còn có riêng 19 máy bay chở hàng. Vì số lượng máy bay khủng này mà China Airlines được xem là một trong những nhà vận chuyển hàng đầu Châu Á.


Tuy thành lập lâu năm những đội bay của China Airlines được xem là hiện đại và có tuổi bình quân trẻ nhất thế giới (8,3 tuổi). Hãng cũng đang nối đường bay đến 98 điểm thuộc 29 quốc gia thuộc Châu Á, Châu Âu, Bắc Mỹ và châu Đại Dương. Trong các cuộc bình chọn, China Airlines được đánh giá là hãng có chuyến bay an toàn, ưu việt và tiện nghi tuyệt đối bởi chủ yếu sử dụng các máy bay hiện đại như Boeing 747-400, Boeing 747-400F, Boeing 747-800, Airbus 340-300, Airbus 330-300 …


Ngoài ra, China Airline được đánh giá cao hơn các hãng không khác ở việc quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị tại các điểm dừng chân như tại sân bay quốc tế Hong Kong, Cao Hùng, Suvarnabhumi. Đồng thời giá vé cũng được xếp vào loại mềm nhất.
Hướng dẫn mua vé máy bay China Airlines

Để có thể tiếp cận các chương trình khuyến mãi và mua được vé máy bay China Airlines với giá rẻ nhất bạn có thể truy cập vào trang web http://www.phuthinhtravel.vn/ hoặc gọi ngay đến hotline (08) 38457409 để được nhân viên của phòng vé Phú Thịnh tư vấn tận tình.     
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: China Airlines: hãng hàng không “lão thành” Rating: 5 Reviewed By: China Airlines