CHINA AIRLINES

Latest News

Tìm kiếm

Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

China Airlines tung vé rẻ tết Ất Mùi 2015

Nằm liền kề với đất nước Việt Nam, người Trung Quốc cũng ăn Tết cổ truyền theo ngày âm lịch.  Hòa chung không khí các kiều bào sốt sắng về nước trong dịp cuối năm, China Airlines đã bắt đầu công bố giá và nhận xuất vé Tết Ất mùi 2015.


Với đội ngũ nhân viên trên 10 nghìn người China Airlines là hãng hàng không chuyên chở khách, hàng hóa lớn nhất Đài Loan và Châu Á. Để thuận tiện cho việc đặt vé và tránh tình trạng quá tải như những năm trước, năm nay China Airlines nhận đặt vé sớm. Theo thông tin của hãng, vé Tết năm 2015 có giá dao động từ 500 – 1200 USD đã bao gồm thuế phí. Do nhu cầu đông và số ghế có hạn vì vậy bạn nên mua càng sớm giá vé càng rẻ.

Để tăng khả năng chuyên chở hành khách và hàng hóa China Airlines vừa mở thêm đường bay từ Kaohsiung – Hồ Chí Minh và nâng tầng suất chuyến bay lên hai lần các ngày thứ 3, 4, 6 và chủ nhật. Tổng số ghế khai thác là 170 ghế/chuyến. Việc tăng tần suất này sẽ mang đến cho bạn một hành trình thuận tiện và thoải mái.
China Airlines cũng sẽ tăng tần suất các tuyến bay từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản về Việt Nam. Vì vậy bà con kiều bào có thể yên tâm có vé máy bay về tết với giá rẻ rồi nhé!

Để mua được vé máy bay về tết của hãng China Airlines với giá rẻ nhất, hãy liên hệ ngay với đại lý Phú Thịnh qua tổng đài (08) 38457 409. Do số lượng vé có hạn nên hãy gọi ngay cho chúng tôi để đặt vé nhé, chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách. 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: China Airlines tung vé rẻ tết Ất Mùi 2015 Rating: 5 Reviewed By: China Airlines